วันพุธที่ 30 กันยายน พ.ศ. 2552

อนาคตที่ดี

เชื่อว่าทุกคนอยากเป็นเหมือนภาพนี้เราเรียนกันมาตั้งนานถ้าวันหนึ่งเราประสบผลสำเร็จในชีวิต ได้รับปริญญา ได้มีการงานที่ดีๆทำ เชื่อว่าเป็นใครก็รู้สึกภูมิใจเหมือนกัน รวมไปถึงคนที่สนับสนุนเรามาตลอดบุคคลนั้นคือคุณพ่อเเละคุณเเม่ของเราเอง ถ้าเราอยากตอบเเทนบุญคุณของท่านเราจะต้องพยามเรียนให้สำเร็จให้ได้นะครับทุกคน

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น